image banner
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng tặng quà người có công thành phố Tân An

Cùng dự buổi tặng quà có bà Phan Thị Nguyệt, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Long An và lãnh đạo thành phố Tân An.

Zalo
Người có công thành phố Tân An vui mừng khi đúng ngày Thương binh - Liệt sĩ được lãnh đạo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đến thăm, tặng quà

Tại đây, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và sẻ chia những mất mát đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng khẳng định: 77 năm qua, Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn quan tâm, chăm lo, thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” đối với người có công với cách mạng và thân nhân người có công. Qua đó góp phần xoa dịu những đau thương, mất mát của những người ở lại, thể hiện trách nhiệm đối với những người đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc vĩ đại của dân tộc.

Zalo
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng mong muốn các gia đình người có công ngày càng có cuộc sống tốt đẹp hơn

“Đặc biệt, mới đây, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã trình Chính phủ ban hành Nghị định số 77/2024/NĐ-CP ngày 01/7/2024 quy định điều chỉnh mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công với cách mạng từ 2.055.000 đồng lên 2.789.000 đồng, tăng 35,7%” - Thứ trưởng Lê Tấn Dũng cho biết.

Zalo
Các đại biểu chụp ảnh chung

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng mong muốn các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên, vượt qua những khó khăn để phát triển kinh tế, xây dựng hạnh phúc gia đình, là những tấm gương để con cháu học tập noi theo…

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh