Dự lễ kết nạp có đồng chí Phan Tấn Nhàn - Phó Bí thư Đảng ủy xã; toàn thể đảng viên của Chi bộ Lớp mầm non độc lập tư thục An Tâm

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Bạch Yến - Bí thư Chi bộ Lớp mầm non độc lập tư thục An Tâm đã trao Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Thành ủy Tân An và phân công nhiệm vụ cho đồng chí Phan Thị Thu Thuỷ, phân công đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Phan Thị Thu Thuỷ trong thời gian thử thách.

Zalo

Đồng chí Bí thư chi bộ thông qua Quyết định kết nạp đảng viên

Zalo
Đ/c Bí thư Chi bộ trao quyết định cho đồng chí Phan Thị Thu Thuỷ

Zalo

Quang cảnh buổi lễ

Đến dự và phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Đảng uỷ xã, đồng chí Phan Tấn Nhàn - Phó Bí thư Đảng ủy đã chúc mừng Chi bộ và đồng chí đảng viên mới. Đồng thời đề nghị đồng chí đảng viên mới tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, nhiệt tình, năng động trong công tác góp phần cùng Chi bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Zalo
Đ/c Phan Tấn Nhàn phát biểu trong buổi lễ

Đồng chí cũng nhấn mạnh công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của Chi bộ, cá nhân đảng viên nói riêng.

Zalo
Đ/c Phan Thị Thu Thuỷ đọc lời tuyên thệ

 

 

 

Zalo
Đ/c Phan Thị Thu Thuỷ đọc lời tuyên thệ