image banner
HỌP MẶT NHÂN KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 VÀ 1984 NĂM KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG

Tại Hội nghị, Bà Hồ Thị Nghĩa - CT Hội LH Phụ nữ đã ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, truyền thống của phụ nữ Việt Nam, đặc biệt chiến công của hai nữ anh hùng Trưng Trắc và Trưng Nhị trong cuộc chiến với giặc ngoại xâm. Trong thời chiến, phụ nữ Việt Nam luôn nêu cao tinh thần yêu nước, sẵn sàng hy sinh để giành độc lập, tự do đất nước. Trong thời bình, phụ nữ lại tích cực tham gia lao động sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Cũng tại Hội nghị, các chị em phụ nữ đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Nghiêm – Phó Chủ tịch Hội Luật gia thành phố Tân An chia sẻ chuyên đề “Kỹ năng phòng, chống bạo lực và xây dựng hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con cháu”.

Thông qua buổi nói chuyện nhằm giúp cho các chị em phụ nữ cập nhật được nhiều kiến thức, cách ứng xử khéo léo, kỹ năng sống, làm việc và tầm hiểu biết nhất định để xây dựng gia đình hạnh phúc và dung hòa mối quan hệ thân thiết giữa các thành viên trong gia đình và xã hội. Từ đó, giúp chị em nữ công có cách ứng xử nhanh nhẹn, thông minh để giải quyết tốt các mối quan hệ trong gia đình luôn đầm ấm, hạnh phúc./.

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh