image banner
Đảng viên trẻ xã Lợi Bình Nhơn hăng hái lên đường nhập ngũ

Năm 2024, xã Lợi Bình Nhơn có 21 thanh niên lên đường nhập ngũ, có 01 đảng viên chính thức (trong đó có 03 thanh niên thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân). Mỗi năm vào đợt tuyển quân, xã Lợi Bình Nhơn có nhiều thanh niên tiêu biểu tình nguyện lên đường nhập ngũ, trong số đó có những đảng viên trẻ. Phát huy tinh thần đó, đảng viên Lê Nguyễn Hoàng Phú – sinh năm 2003 – cư ngụ Ấp Cầu Tre xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An, viết đơn tình nguyện nhập ngũ năm 2024 và đang chờ đến ngày được khoác lên mình chiếc áo xanh “Bộ đội Cụ Hồ”, thực hiện trách nhiệm của thanh niên đối với Tổ quốc.

Anh-tin-bai

Em Lê Nguyễn Hoàng Phú được đào tạo, bồi dưỡng và trưởng thành trong lực lượng dân quân của xã Lợi Bình Nhơn. Từ khi còn là học sinh, Hoàng Phú đã có ước mơ sẽ được khoác lên mình bộ quân phục của người lính “Bộ đội Cụ Hồ”. Để thực hiện ước mơ, sau khi tốt nghiệp Trung học phổ thông, Hoàng Phú tham gia vào lực lượng dân quân thường trực xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An.

Anh-tin-bai

Trong thời gian công tác, em Lê Nguyễn Hoàng Phú luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và vào ngày 26/5/2022 vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Là đảng viên trẻ, em Lê Nguyễn Hoàng Phú càng nỗ lực nhiều hơn trong thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên; tích cực trong công tác tuần tra bảo đảm an ninh trật tự, bảo vệ cuộc sống bình yên cho người dân trên địa bàn. 

Anh-tin-bai

Em Lê Nguyễn Hoàng Phú cũng có ước mong được phục vụ lâu dài trong quân đội hoặc nếu xuất ngũ thì anh mong chính quyền địa phương tạo điều kiện để bản thân tiếp tục thực hiện công tác tại địa phương để góp sức xây dựng xã nhà ngày càng phát triển.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh