image banner
HỘI NGHỊ KHEN THƯỞNG CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH TỐT TRONG THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH DÂN SỐ

Tham dự Hội nghị có bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Trưởng phòng Dân số thành phố Tân An, ông Nguyễn Thanh Nhân – TUV/Bí thư Đảng uỷ xã, bà Lê Thị Phương Quyên – ĐUV – Phó Chủ tịch HĐND xã, bà Nguyễn Thị Ngọc Dung – Phó Chủ tịch UBND xã/Trưởng Ban Chỉ đạo Dân số và Phát triển, bà Huỳnh Thị Kim Cúc - Chủ tịch MTTQ, bà Trần Thị Thu Hà - trưởng trạm y tế xã cùng đại diện các đoàn thể, đặc biệt là sự có mặt của các chị em phụ nữ sinh đủ 2 con trước 35 tuổi.

Zalo
QUANG CẢNH HỘI NGHỊ
Zalo
QUANG CẢNH HỘI NGHỊ

Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Trưởng phòng Dân số thành phố Tân An biểu dương những thành tích, đóng góp của đội ngũ cán bộ làm công tác y tế - dân số từ xã đến ấp trong thời gian qua, góp phần đưa kết quả công tác dân số của thành phố đạt được mục tiêu, góp phần quan trọng trong sự phát triển kinh tế, xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân thành phố. Địa phương tiếp tục triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chương trình hành động, Kế hoạch về công tác Dân số, tiếp tục có các giải pháp cụ thể để chỉ đạo điều hành các nhiệm vụ, chương trình dân số và phát triển trong các năm tiếp theo.

Ghi nhận những kết quả đạt được theo Quyết định khen thưởng của UBND thành phố, UBND xã đã khen thưởng cho 43 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác dân số năm 2023, kèm theo tiền thưởng mỗi cá nhân là 450.000 đồng.

Zalo
Bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Trưởng phòng Dân số thành phố Tân An phát biểu
Zalo
Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung – Phó Chủ tịch UBND xã/Trưởng Ban Chỉ đạo Dân số và Phát triển phát biểu tiếp thu và khích lệ tinh thần các cặp vợ chồng đã thực hiện tốt chính sách dân số giai đoạn 2021-2025.
Zalo
Bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Trưởng phòng Dân số thành phố Tân An trao thưởng
Zalo
ông Nguyễn Thanh Nhân – TUV/Bí thư Đảng uỷ trao thưởng
Zalo
bà Lê Thị Phương Quyên – ĐUV – Phó Chủ tịch HĐND xã trao giấy khen
Zalo
Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung – Phó Chủ tịch UBND xã/Trưởng Ban Chỉ đạo Dân số và Phát triển trao giấy khen
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh