image banner
XÃ LỢI BÌNH NHƠN TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 – 2024

Một mùa hè nữa lại về, vừa qua các trường trên địa bàn xã Lợi Bình Nhơn long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024.

Tham dự buổi lễ tại các điểm trường có các đại biểu đại diện cho chính quyền địa phương, các doanh nghiệp, các thầy cô giáo trong nhà trường, Hội phụ huynh học sinh và đặc biệt là sự góp mặt của các em học sinh.

Một số hình ảnh của buổi Lễ tổng kết

Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Bà Lê Thị Phương Quyên - Phó Chủ tịch HĐND xã phát quà cho các em mẫu giáo
Zalo
các Đảng Uỷ viên và Hội khuyến học trao quà cho các em mẫu giáo

Địa bàn xã có 5 điểm trường; 2 điểm trường Mẫu giáo, 2 trường tiểu học Ngãi Lợi, 1 điểm trung học cơ sở Lợi Bình Nhơn. Tại buổi lễ có rất nhiều học sinh được nhà trường khen thưởng với thành tích học tập tốt. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã khuấy động không khí tại buổi lễ tổng kết cuối năm, buổi lễ chia tay với nhiều cảm xúc thân thương khó tả, nhất là đối với các em khối lớp 5, khối lớp 9 và các em 5 tuổi vì phải xa mái trường nơi các em thân quen, đặc biệt là riêng các em mẫu giáo 5 tuổi xa các cô giáo đã hằng ngày chăm sóc các em từng bữa ăn, giấc ngủ, dạy các em từng điệu múa, lời ca, cả cô và trẻ đều đã để lại trong lòng nhau những tình cảm yêu thương không thể nào quên.

Tại buổi tổng kết đại diện chính quyền địa phương dự ở các điểm trường đã phát biểu chúc tập thể thầy và trò các trường có một mùa hè vui tươi, bổ ích đồng thời cũng tuyên dương những nỗ lực, phấn đấu của tập thể sư phạm và học sinh qua một năm đạt được những kết quả tích cực, hoàn thành nhiệm vụ.

Zalo
Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung - Phó chủ tịch UBND xã phát biểu tại điểm trường THCS Lợi Bình Nhơn
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh