image banner
SƠ KẾT CÔNG TÁC CÔNG AN VÀ PHONG TRÀO TOÀN DÂN BVANTQ

Tham dự hội nghị có Thượng tá Huỳnh Nhật Quang - Phó trưởng Công an thành phố Tân An, đội tổng hợp Công an thành phố, Lãnh đạo Đảng uỷ - UBND xã, ông Bùi Đức Quốc - ĐUV/Chủ tịch UBND xã - trưởng Ban Chỉ đạo phong trào TDBVAN Tổ quốc chủ trì Hội nghị cùng các đại biểu thuộc các ngành, đoàn thể, bí thư, trưởng các ấp.

Zalo
Cảnh quang Hội nghị
Zalo
Cảnh quang Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Trung tá Nguyễn Hải Phong - trưởng công an xã báo cáo tổng kết về tình hình an ninh trật tự, kết quả công tác phòng chống tội phạm, bảo vệ an ninh trật tự và những thành tựu đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024. Đáng chú ý, tỷ lệ tội phạm giảm so với cùng kỳ năm ngoái, các vụ án nghiêm trọng đều được phát hiện và xử lý kịp thời, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn. Bên cạnh đó, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tiếp tục phát triển mạnh mẽ, với nhiều mô hình, điển hình tiên tiến được nhân rộng. Các hoạt động tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân tham gia giữ gìn an ninh trật tự đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cộng đồng. Các đại biểu cũng đã thảo luận, nêu và làm rõ hơn các vấn đề về đối tượng phạm tội, địa bàn hoạt động...

Phát biểu tại hội nghị, Thượng tá Huỳnh Nhật Quang - Phó trưởng Công an thành phố đã biểu dương những thành tích đạt được của lực lượng công an xã Lợi Bình Nhơn trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2024. Trong đó tiếp tục xây dựng lực lượng an ninh cơ sở, yêu cầu tăng cường hơn nữa công tác phòng chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm có tổ chức, tội phạm ma túy, và đảm bảo an ninh trật tự trong các sự kiện lớn của thành phố, của tỉnh, của đất nước.

Kết thúc hội nghị, các đại biểu đã thống nhất cao với những nhiệm vụ và giải pháp đề ra, quyết tâm hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra trong năm 2024, góp phần giữ vững ổn định an ninh trật tự, phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Zalo

Trung tá Nguyễn Hải Phong - trưởng công an xã báo cáo tình hình an ninh trật tự, kết quả công tác phòng chống tội phạm

Zalo
Đại biểu thảo luận và đóng góp kiến
Zalo
Thượng tá Huỳnh Nhật Quang - Phó trưởng Công an thành phố phát biểu chỉ đạo
Zalo
ông Bùi Đức Quốc - ĐUV/Chủ tịch UBND xã - trưởng Ban Chỉ đạo phong trào TDBVAN Tổ quốc phát biểu

 

 

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh